Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Máy bơm chìm hút bùn Tsurumi trong nuôi trồng thủy sản

Nuôi trồng thủy sản là một ngành đã và đang đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho người dân. Để vật nuôi có một môi trường sống tốt nhất việc nạo vét bùn ao nuôi đóng vai trò rất quan trọng. Sau khi thu hoặc bùn thải trong ao nuôi ẩn chứa nhiều dịch bệnh nên cần được loại bỏ giúp hồ sạch hơn, mực nước sâu hơn phù hợp với điều kiện sống của vật nuôi để chúng phát triển một cách tốt nhất.

Việc nạo vét ao hồ đòi hỏi phải sử dụng các loại máy bơm bùn chuyên dụng vì lượng bùn trong ao rất lớn mà lại là bùn lẫn nhiều tạp chất, bùn đặc, đất sét nên các loại máy bơm không thường không thể bơm được. Máy bơm hút bùn chuyên dụng có khả năng hút được bùn có lẫn cát, sỏi, gạch vụn hoặc các cành cây nhỏ mà không gây kẹt máy, không bị ăn mòn, tuổi thọ của bơm cao. Đối với các ao nuôi có diện tích lớn thì nên sử dụng dòng máy bơm đặt chìm để luôn đảm bảo được mực nước lý tưởng cho các loài thủy sinh mà bùn vẫn thường hút thường xuyên, đảm bảo chất lượng, năng suất của vật nuôi.

Sử dụng máy bơm hút bùn Tsurumi trong nuôi trồng thủy sản

Trong các dòng máy bơm bùn trên thị trường hiện nay, máy bơm hút bùn Tsurumi được đánh giá là dòng bơm có chất lượng tốt nhất, đây là dòng bơm thả chìm được đúc nguyên khối, thiết kế gọn nhẹ nên rất dễ dàng sử dụng, di chuyển linh động và dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng. Máy bơm có thể hoạt động trong những môi trường làm việc khó khăn nhất, hút được bùn đặc, cát, sỏi, đất sét và cả gạch vụn.

Các dòng máy bơm bùn Tsurumi với công suất từ 4 - 22 KW có thể đáp ứng được yêu cầu công việc nạo vét bùn ở các ao nuôi lớn nhỏ một cách hiệu quả nhất. So với các dòng bơm bùn thông thương khác, máy bơm hút bùn Tsurumi được thiết kế với cánh bơm hai tầng, một tầng cánh khuấy và một tầng cánh hở giúp cho việc đánh bùn có lẫn chất rắn trở nên dễ dàng hơn.

Các ao nuôi thường có mực nước sâu từ 5 - 10m nên việc sử dụng các loại máy bơm hút bùn thông thường là điều khá khó khăn nhưng đối với Tsurumi đây là một công việc rất bình thường của một máy bơm bùn chuyên dụng.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Công ty Cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng
Địa chỉ: số 90 Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165 | Fax: 0473-0123-86
Hotline: 1900 636122
Phòng kinh doanh: 0968 591 772 - 0943 970 768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét